Marketing Nội Dung Spike Volleyball
Hiện nay, thu nhập và mức sống của người dân ngày càng được nâng cao. Bên cạnh đó, sau đại dịch Covid-19, hầu như mọi người đã thay đổi quan điểm, quan tâm tới sức khỏe nhiều hơn và coi tập luyện là ưu tiên hàng đầu. Do đó, thị trường sản phẩm thể thao toàn cầu được Mordor Intelligence dự báo sẽ chứng kiến mức tăng trưởng kép hàng năm là 6,54% trong giai đoạn năm 2022 – 2027. Điều này đã tạo nên động lực cho thị trường, dẫn đến nhu cầu tăng lên đối với các sản phẩm thể thao. Bóng chuyền là môn thể thao vô cùng phổ biến ở Việt Nam, đi cùng đất nước qua các giai đoạn lịch sử. Trở thành môn thể thao chủ yếu được tập luyện ở các đơn vị bộ đội, cơ quan, trường học,… sau thời kỳ đất nước giải phóng.
Nhận thấy sự gắn liền của bóng chuyền với người dân Việt Nam, đi kèm với sự phát triển của thị trường thời trang thể thao, nhóm đã lựa chọn xây dựng thương hiệu Spike Volleyball với mục đích cung cấp sản phẩm quần áo, phụ kiện bóng chuyền với chất liệu vải cao cấp, thoải mái, mẫu mã in ấn theo yêu cầu của khách hàng, đảm bảo sự thoải mái, sức khỏe cho khách hàng.
Các bạn lưu ý, tài liệu được tổng hợp từ internet. Các bạn xem và tải tài liệu với mục đích tham khảo về cách thức trình bày nội dung. Cùng tham khảo tài liệu tại: