ASM Tham Khảo Công Cụ Tiện Ích Việt Phố

Dưới đây là tóm tắt ngắn gọn về nội dung tài liệu “Tham Khảo Công Cụ Tiện Ích Việt Phố”:

  1. Giới thiệu về thương hiệu:
  • Việt Phố là chuỗi cửa hàng kinh doanh các món ăn vặt tại Hà Nội, được thành lập bởi những người sinh ra tại tỉnh lẻ và học tập tại Hà Nội. Thương hiệu mong muốn mang đến các món ăn vặt đa dạng, giúp khách hàng thưởng thức một cách tiện lợi mà không cần đi nhiều địa điểm.
  1. Biểu tượng và màu sắc:
  • Biểu tượng: Kết hợp từ cây tre (tượng trưng cho Việt Nam), mũ đầu bếp (ngành ẩm thực) và bánh xe (xe đẩy đồ ăn vặt trên phố).
  • Màu sắc: Sử dụng màu xanh lá cây chủ đạo, tạo cảm giác thư thái và bình yên, không vội vã.
  1. Font chữ:
  • Font chữ viết tay tạo cảm giác gần gũi và thân thiện, đặc biệt phù hợp với giới trẻ.
  • Font chữ thương hiệu: UTM Ong Do Gia.
  • Font chữ trình bày văn bản: UTM God’s Word.
  1. Tỷ lệ bố cục và thông số màu sắc:
  • Tỷ lệ bố cục: Đảm bảo tỷ lệ chuẩn của các thành tố tạo nên logo, giúp logo được nhận biết một cách chính xác và đồng bộ.
  • Thông số màu sắc: Sử dụng chuẩn màu RGB khi hiển thị trên máy tính và CMYK trong in ấn.
  1. Định dạng và kích thước logo:
  • Logo đơn sắc: Sử dụng trong các trường hợp đặc biệt như in trên kim loại, gỗ, nhựa.
  • Khoảng cách an toàn và kích thước tối thiểu: Giúp logo hiển thị rõ ràng và không bị mất chi tiết khi sử dụng kích thước nhỏ.
  • Logo trên nền ảnh: Điều chỉnh màu sắc logo phù hợp với nền ảnh để đảm bảo tính tương phản và dễ nhận diện.
  1. Các trường hợp không được sử dụng:
  • Không thay đổi màu sắc, tỷ lệ, bố cục, hoặc lược bớt yếu tố trong logo.
  • Không chỉnh sửa, thiết kế logo khác với logo gốc.
  1. Bộ nhận diện thương hiệu:
  • Bao gồm các ấn phẩm như túi đựng, banner, sổ tay, card visit, menu, standee, tạp dề, bao đũa, và voucher.
  • Mỗi sản phẩm được thiết kế theo tỷ lệ và kích thước thực tế phù hợp với các ứng dụng và ấn phẩm marketing.

Tài liệu này cung cấp các hướng dẫn chi tiết và quy chuẩn về thiết kế và sử dụng logo cũng như bộ nhận diện thương hiệu của Việt Phố để đảm bảo tính đồng bộ, chuyên nghiệp và hiệu quả trong các hoạt động truyền thông và marketing.

Các bạn lưu ý, tài liệu được tổng hợp từ internet. Các bạn xem và tải tài liệu với mục đích tham khảo về cách thức trình bày nội dung. Cùng tham khảo tài liệu tại:

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *