Tài liệu “SEO & Marketing trên công cụ tìm kiếm” của Nhóm 5 bao gồm các phần sau:
Tổng quan dự án SEO:
- Xác định ý tưởng và chủ đề: Toyworld Vn chuyên về đồ chơi trẻ em.
- Giới thiệu doanh nghiệp: Lĩnh vực hoạt động, lý do thực hiện dự án, mô hình Canvas và SWOT.
- Xây dựng website: Phân tích hệ thống, cấu trúc, layout, khai báo Google Search Console và Google Analytics, cài đặt các plugin, tích hợp tiện ích Internet.
Lập kế hoạch SEO:
- Đánh giá tổng thể: Xác định mục tiêu, phân tích 4P, chân dung khách hàng mục tiêu, mô hình 5W1H, phân tích đối thủ cạnh tranh.
- Nghiên cứu từ khóa và tối ưu content.
Thực hiện chiến dịch SEO:
- Audit website: Sử dụng các công cụ SEOquake, Screaming Frog, PageSpeed Insights.
- Tối ưu content và SEO Onpage, SEO Offpage, SEO Entity, Schema.
- Quảng cáo Google Ads.
Đo lường và đánh giá hiệu quả SEO:
- Sử dụng Google Analytics, Google Search Console, Serprobot, Semrush.
- Đề xuất giải pháp cải thiện.
Tóm tắt ngắn gọn: Tài liệu cung cấp quy trình chi tiết về xây dựng và tối ưu website Toyworld Vn thông qua SEO và các công cụ marketing trực tuyến nhằm tăng độ nhận diện thương hiệu và doanh số bán hàng.
📩 Nhập email để nhận tài liệu
Xem thêm: