ASM Dự Án Tốt Nghiệp Digital Marketing Cửa Hàng Mẹ Và Bé

Tóm tắt ngắn file “Dự Án Tốt Nghiệp Digital Marketing Cửa Hàng Mẹ Và Bé”:

  1. Giới thiệu:
  • Dự án tốt nghiệp của nhóm sinh viên trường Cao đẳng FPT Polytechnic Đà Nẵng.
  • Đề tài: Xây dựng và triển khai kế hoạch Digital Marketing cho cửa hàng giày dép mẹ và bé K&M.
  1. Lý do chọn đề tài:
  • Thương mại điện tử phát triển mạnh mẽ tại Việt Nam.
  • Nhu cầu mua sắm trực tuyến và sản phẩm mẹ và bé tăng cao.
  1. Mục tiêu dự án:
  • Hệ thống cơ sở lý luận liên quan đến Digital Marketing.
  • Phân tích thực trạng hoạt động Digital Marketing của cửa hàng K&M.
  • Xây dựng và triển khai kế hoạch Digital Marketing hiệu quả cho cửa hàng.
  1. Phương pháp nghiên cứu:
  • Sử dụng phương pháp định tính và định lượng.
  • Phân tích thị trường, khách hàng mục tiêu, đối thủ cạnh tranh và chiến lược Marketing hiện tại.
  1. Chiến lược Digital Marketing:
  • Chiến lược sản phẩm, giá, phân phối và xúc tiến.
  • Tạo lập và quản lý các kênh bán hàng trực tuyến như Facebook và Shopee.
  1. Triển khai các chiến dịch Digital Marketing:
  • Chiến dịch ưu đãi cận Tết, ưu đãi nhân dịp 8/3, khai trương với giá sốc, sales voucher, minigame và chương trình khuyến mãi.
  • Đo lường và đánh giá hiệu quả các chiến dịch dựa trên KPI và các chỉ số đo lường.
  1. Đề xuất giải pháp và kiến nghị:

Đề xuất các chiến lược và kế hoạch phát triển trong tương lai để nâng cao hiệu quả kinh doanh của cửa hàng.

Các bạn lưu ý, tài liệu được tổng hợp từ internet. Các bạn xem và tải tài liệu với mục đích tham khảo về cách thức trình bày nội dung. Cùng tham khảo tài liệu tại:

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *